Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  15:38 0 Nhận xét

Công ty Hành tinh xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, trung thực sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.
Nhận thấy lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng còn rất thiếu nhân lực chúng tôi cho ra đời dịch vụ vệ sinh sau xây dựng là rất cần thiết đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại lớn, hay những ngôi nhà mới xây dựng của Quý khách hàng.


Tiêu chí của chúng tôi chính là sự hài lòng của Quý khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, máy móc trang thiết bị nhập khẩu hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho công trình của bạn.
Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng - nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện nay
Đối với các công trình mới xây dựng thì không tráng khỏi những vết sơn còn sót lại trên sàn nhà, trên kính … hay vật liệu xây dựng thừa chưa được dọn bỏ. Chúng tôi sẽ làm sạch tất cả để công trình bạn đi vào hoạt động một cách sớm nhất.
Khách hàng quen thuộc của Hành tinh xanh jsc như các trung tâm thương mại: vincom Bà Triệu, Royal, BigC, Pizza Hut ….
Ngoài dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở, dịch vụ vệ sinh công nghiệp: giặt thảm văn phòng, giặt ghế văn phòng, lau kính nhà cao tầng, …
Hãy nhấc mãy và gọi cho chúng tôi theo số  0936212398 chúng tôi sẽ có mặt ngay để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ:
Công ty Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
It127anhHtx


Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top