Bán thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tại tphcm

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  09:57 0 Nhận xét

Thùng rác công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh môi trường không thể thiểu hiện nay, thùng đựng rác công nghiệp góp phần quan trọng trong việc làm cho môi trường sống trở lên xanh – sạch – đẹp hơn.

Thùng rác công nghiệp loại cố định
Rác thải công nghiệp chiếm một lượng không nhỏ (chỉ đứng sau rác thải sinh hoạt) so với số lượng rác thải thải ra môi trường hàng ngày, hàng giờ, hàng tháng hàng năm. Vì vậy, phải có biện pháp xỷ lý để tránh tình trạng ô nhiễm.
Việc bỏ rác vào thùng đựng rác, đúng nơi quy định là một trong những cách mà bạn chung tay để bảo về môi trường sống của chính bạn.
Sử dụng thùng đựng rác thải công nghiệp trong các khu công nghiệp là điều hết sức cần thiết. Rác thải được bỏ đúng nơi quy định rất thuận tiện cho việc thu gom xử lý rác. Ngoài ra, việc bỏ rác vào thùng rác còn hạn chế được việc rò rỉ hóa chất từ rác.
Vì vậy, các doanh nghiệp nên trang bị cho mình những chiếc thùng rác vô cùng tiện dụng này.

Công ty Hành Tinh Xanh ., JSC là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường có uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp thùng rác các loại giá rẻ chất lượng đảm bảo.
Thông tin một số sản phẩm thùng rác công nghiệp do công ty Hành Tinh Xanh cung cấp
Sản phẩm thùng rác công nghiệp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Cùng với chất liệu nhựa cao cấp (nhựa Composite hoặc nhựa HDPE) có khả năng kháng lực, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm có tuổi thọ trung bình từ 10 – 20 năm, thích hợp sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Tùy vào khối lượng rác thải lớn, nhỏ hay vừa mà Quý khách hàng nên chọn cho mình loại thùng rác công nghiệp có dung tích phù hợp nhất. Công ty chúng tôi hiện đang sản xuất các loại thùng rác có dung tích: thùng rác 60l, 120 lít, 240 lít, 660 lít và loại lớn nhất là 1000 lít.
Tính chất rác thải cũng là một yếu tố quan trọng để lựa chọn loại thùng rác. Thùng rác công nghiệp Composite có khả năng chịu nhiệt, hóa chất cao, tuy nhiên chúng giòn dễ vỡ hơn so với loại được sản xuất bằng nhựa HPDE.
Để lựa chọn được loại thùng rác phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình, Quý khách hàng hãy gọi tới hotline 19006829 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top