Bài toán cho rác thải sinh hoạt – thùng rác công nghiệp

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  09:08 0 Nhận xét

Các khu đô thị lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh có mật độ dân số rất lớn, kèm theo đó là lượng rác thải sinh hoạt cũng không hề nhỏ. Trung bình mỗi ngày ở Hà Nội phát sinh hơn 5.700 tấn rác thải sinh hoạt. Rác đa số được để trong các xe tôn đẩy rác. Các loại xe này k có nắp đậy, thường xuyên rò rỉ nước thải ra ngoài bốc mùi hôi thối và làm mất mỹ quan đô thị.


Vậy có nên thay thế chúng bằng những chiếc thùng rác công nghiệp?
Sử dụng thùng rác nhựa có nắp, hay còn được gọi là thùng rác công nghiệp trong việc thu gom và tập kết rác thải chính là giải pháp tốt nhất để hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu tới người dân và mỹ quan đô thị. Khác với các loại xe thu gom rác bằng tôn đang được sử dụng hiện nay, vốn có dung tích giới hạn từ 400-500L và không có nắp đậy, thùng rác công nghiệp thể hiện rõ ưu điểm của mình với kích thước đa dạng từ 60L, 80L, 120L cho tới 1.100L, được trang bị bánh xe và nắp đậy kín, bảo đảm tính cơ động cũng như khả năng cách ly hoàn toàn rác thải với môi trường xung quanh. Những năm gần đây, dòng sản phẩm này đã và đang ngày càng trở nên phổ biến vì khả năng chịu lực cũng như khả năng chịu nhiệt.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất cũng như nhập khẩu các loại thùng rác công nghiệp. Vậy nên lựa chọn thế nào cho phù hợp. Ưu tiên các mặt hàng sản xuất trong nước. Trải qua 28 năm hội nhập chuyển giao công nghệ, các mặt hàng trong nước đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng cũng như giá cả. Trong đó phải kể đến mặt hàng thùng rác công nghiệp.


Với dây truyền sản xuất mới, công nghệ hiện đai, những thùng rác nhựa công nghiệp mang nhãn hiệu Paloca đã xuất hiện trên thị trường với chất lượng cũng như mẫu mã không hề thua kém hàng nhập khẩu từ Đức, Malaysia mà giá lại rất “mềm”.
Paloca là thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh, chuyên về các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox, cột chắn inox, máy bơm mỡ, được sản xuất theo dây chuyền tại Việt Nam từ quý III-2014.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Văn phòng giao dịch: Tầng 5 - Số 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 3627 5955 - Fax: (04) 3627 5956
Chi nhánh Miền Nam: 133 Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: (08) 6660 8904 - Fax: (08) 3559 2001
Hotline: 1900 6829

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top