Dịch vụ dọn nhà trọn gói của Hành tinh xanh

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  09:40 0 Nhận xét

Hành tinh xanh cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói –  dịch vụ dọn nhà theo giờ cho Quý khách hàng tại khu vực Hà Nội.

Là một công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng giao phó ngôi nhà của bạn cho chúng tôi.


Khảo sát ngôi nhà, đưa ra phương án, thiết bị vệ sinh nhà ở , hóa chất thích hợp, giá cả
Làm sạch ngôi nhà từ trên cao xuống thấp, làm sạch phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh …
Làm sạch trần, tường, cầu thang, sàn nhà.



Đối với sàn: chúng tôi chuyên tẩy rửa, đánh bóng các loại sàn, đặc biệt là đánh bóng sàn đá, đánh bóng sàn Granite, mable …
Giặt ghế sofa, giăt thảm tại nhà
Lau kính



Ngoài ra, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các yêu cầu khác của Quý khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động nhiệt tình cùng với công nghệ làm sạch tiên tiến nhất hiện nay, hành tinh xanh sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 0936212398 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:    (+84-4) 3627 5955 (120)               Fax:   (+84-4) 3627 5956
Địa chỉ Sài Gòn: 133 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:    (+84-8) 6660 8904                          Fax:  (+84-8) 3559 2001
Website: giatthamvanphong.com.vn , hanhtinhxanhhanoi.com.vn, sotdungrac.com
It127anhHtx



Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top