Dịch vụ giặt đệm tại nhà hà nội

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  10:10 0 Nhận xét

Đệm là vật dụng không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà, nhất là trong mùa đông. Nỗi lo về mùi hôi, những vết bẩn do trẻ em gây ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi sẽ làm sạch mọi mùi hôi và vết bẩn. Với dịch vụ giặt đệm tại nhà chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ sẽ đem lại một chiếc đệm sạch như mới, thơm phức mùi hương
Cũng như sofa. Đệm cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc sẽ để lại mùi cơ thể, ngấm vào đệm, hay những em bé tinh nghịch hay tè lên trên đệm để lại mùi khó chịu, làm mất cảm giác thoải mái tới giấc ngủ.
Hiện tại Công ty Hành tinh xanh chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt đệm tại nhà trên chất liệu: Đệm Kim đan, đệm lò xo, bông ép, everon, đệm nhập khẩu.



Chi phí tiết kiệm: Bạn có thể hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ giặt đệm tại nhà của chúng tôi, so với việc mua một chiếc đệm mới
Hành tinh xanh cung cấp dịch vụ giặt đệm tại nhà, giặt thảm tại nhà với công nghệ tiên tiến nhất.
Tùy theo chất liệu làm đệm mà chúng ta chọn phương pháp vệ sinh với các thiết bị, dụng cụ khác nhau.
Đệm chất liệu cao su: với chất liệu này tuyệt đối không được giặt đệm trực tiếp với nước mà phải sử dụng các phương pháp sau:

Dùng khăn khô để lên chỗ đệm bị ướt và dùng tay ấn đè xuống để hút, thấm nước vào khăn (trường hợp đệm bị ướt nhiều, có thể làm bằng cách trên nhiều lần với các khăn khô), nếu các gia đình có điều hoà thì nên bật khoảng 2 giờ ở chế độ Dry. Sau đó, có thể rắc thêm một ít phấn rôm (phấn dùng cho em bé) để có mùi thơm dễ chịu và trải một tấm khăn khô, mềm rồi để bé nằm lên.
Trong thời gian không dùng đệm, nên tháo tấm drap (ga) phủ trải giường ra cho thoáng, để bay hơi tự nhiên (vài tiếng đồng hồ tùy theo thời tiết và khí hậu) hoặc để quạt gió thổi trực tiếp vào bề mặt đệm bị ướt cho đến khi đệm được khô ráo hoàn toàn (khoảng nửa tiếng đồng hồ).
Tuyệt đối không đem đệm ra phơi nắng khi đệm bị ướt.



Đệm chất liệu bông ép, mút hay lò xò:  Công việc giặt đêm đơn giản hơn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì với chất liệu này hoàn toàn có thể giặt được. Do đệm dày và ngấm nước nên các bạn không thể tự giặt và phơi theo cách thông thường như giặt chăn mà phải sử dụng máy móc công nghiệp để hút toàn bộ nước ngấm trên bề mặt đệm và sấy khô đệm.
Thiết bị, hóa chất giặt đệm gia đình, giặt thảm văn phòng
Thiết bị: máy giặt đệm chuyên dụng
Hóa chất : Hóa chất giặt, Hóa chất giặt đệm ít bọt, Hóa chất giặt đệm nhiều bọt, Hóa chất tẩy điểm (bẩn nặng), Hóa chất chăm sóc sợi vải, cotton sau giặt.
Ngoài ra Hành tinh xanh còn cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh khác, Quý khách hàng có thể tham khảo theo số 0936212398 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:    (+84-4) 3627 5955 (120)               Fax:   (+84-4) 3627 5956
Địa chỉ Sài Gòn: 133 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:    (+84-8) 6660 8904                          Fax:  (+84-8) 3559 2001
It127anhHtx


Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top