Dịch vụ giặt ghế sofa tại khu vực Hà Nội

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:44 1 Nhận xét

Công ty Hành tinh xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ: dịch vụ giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng, giặt thảm các loại, chà sàn, làm sạch sàn… của công ty.
Ghế sofa là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mỗi bộ ghế sofa là cả một tác phẩm nghệ thuật mang đến sự sang trọng cũng như may mắn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, thời gian, mùi mồ hôi, bụi đường, ẩm mốc … là những tác nhân làm nảy sinh những virut có hại kí sinh trên ghế mà ta không thể quan sát bằng mắt thường! Bạn nên giặt ghế sofa định kỳ để đem lại sức khỏe cho gia đình bạn. 
Ghế sofa rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Với mỗi loại chất liệu khác nhau Hành tinh xanh sẽ có một dịch vụ làm sạch ghế sofa khác nhau.
Trước khi làm sạch ghế sofa của bạn chúng tôi sẽ kiểm tra xem ghế sofa đó được dùng bằng chất liệu vải gì để có biện pháp tốt nhất để làm sạch nó. Mỗi một loại sofa khác nhau tiêu chuẩn giá cẩ sẽ khác và sẽ có dịch vụ riêng biệt kèm theo.

Quy trình chung giặt ghế sofa
Bước 1: Kiểm tra, phân loại ghế sofa
Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra chất liệu ghế để xác định gói dịch vụ và công việc phải làm trên bề mặt sofa của bạn. Bước kiểm tra cũng để xác định những vết bẩn cần làm sạch và đưa ra các giải pháp kỹ thuật để làm sạch sofa. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những vùng hay bị bẩn, cách làm sạch chúng để bạn phòng tránh và có thể thực hiện hàng ngày.
Bước 2: Công tác chuẩn bị
Đi găng tay cao su khi sử dụng hóa chất
Dọn dẹp, bọc các khu vực chung quanh để bảo vệ đồ đạc của bạn.
Che bảo vệ các phần không phải giặt như tay vịn, chân ghế bằng gỗ, đối với chất lót là bông, cỏ khô,lông chim... 




Bước 3: Hút chân không ghế sofa.
Tất cả các ghế sofa phải được hút bụi kỹ lưỡng trước khi làm sạch, bước này sẽ loại bỏ bụi bẩn, rệp, bọ chét …. từ bề mặt vải bọc và các khe kẽ của ghế sofa.
Bước 4: Phủ hóa chất làm sạch
Qua bước kiểm tra phân loại nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng loại hóa chất riêng, phù hợp với loại sofa của bạn để làm sạch bụi bẩn.
Bước 5: Tẩy điểm
Các vết bẩn khó tẩy sẽ được nhân viên kỹ thuật chăm sóc bằng các loại hóa chất đặc biệt để tăng cơ hội làm sạch mà không ảnh hưởng đến chất liệu vải cũng như mầu sắc của vải.
Bước 6: Làm sạch
Nhân viên kỹ thuật sẽ dùng bàn chải mềm cọ sạch các vết bẩn bám trền bề mặt, khe, kẽ ghế sofa sao cho toàn bộ bề mặt ghế được làm sạch hoàn toàn.
Bước 7: Hút bẩn
Dùng máy hút chân không chuyên dụng hút toàn bộ chất bẩn bám trên bề mặt ghế sau khi được chà sạch.


Bước 8: Trung hòa
Xịt hóa chất trung hòa PH lên bề mặt ghế sofa duy trì sự mềm mại và trung hòa hóa chất còn sót lại trên bề mặt ghế sofa, sau đó xịt nước sạch và hút khô bề mặt ghế sofa.

Hãy tin tưởng giao sofa của bạn cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối!


Hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0936212398 để được phục vụ chu đáo nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:    (+84-4) 3627 5955 (120)               Fax:   (+84-4) 3627 5956
Địa chỉ Sài Gòn: 133 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:    (+84-8) 6660 8904                          Fax:  (+84-8) 3559 2001

It127anhHtx

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

Về trang chủ back to top