Dịch vụ giặt thảm văn phòng – Hành tinh xanh

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  08:28 0 Nhận xét

Công ty hành tinh xanh cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cho Quý khách hàng.


Thảm trải phòng là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng, tạo sự ấm áp. Có câu “nhà sạch thì mát cho văn phòng của bạn. Đến công ty với một tấm thảm ẩm ướt, bụi bẩn, nhân viên của bạn sẽ không thoải mãi để làm việc, chất lượng công việc sẽ giảm đi. Việc giặt thảm định kỳ là rất cần thiết. Lao công, họ có thể giặt sạch tấm thảm trải sàn khổ lớn của văn phòng bạn?. Câu trả lời là không. Họ chỉ có thể làm sạch bề mặt, nhưng mùi khó chịu và vi khuẩn, nấm mốc thì không thể. Chính vì vậy, Công ty hành tinh xanh chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để phục vụ Quý khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vự dịch vụ vệ sinh công nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn một dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

Công nghệ làm sạch bằng hóa chất giặt thảm văn phòng đặc biệt có tính năng kép tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm móc, mùi hôi khó chịu, vừa loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu nhất. Với trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Anh Quốc, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có tay nghề cao áp dụng quy trình giặt thảm đạt chuẩn, giá thành dịch vụ hợp lý nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với gói dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi.

Hành tinh xanh là một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm mục tiêu để phát triển.

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 0936212398 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:    (+84-4) 3627 5955 (120)               Fax:   (+84-4) 3627 5956
Địa chỉ Sài Gòn: 133 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:    (+84-8) 6660 8904                          Fax:  (+84-8) 3559 2001

It127anhHtx


Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top