Bài văn miêu tả máy xịt thơm của con gái

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  09:16 0 Nhận xét

“Mẹ ơi con thích máy xịt thơm, nó thơm thật là thơm, mẹ ơi con miêu tả nó được không mẹ? Các bạn con toàn miêu tả đồ chơi của các bạn nhưng con lại thích máy xịt mùi thơm cơ.”
Nhà con có nhiều phòng, mỗi phòng lại có một mùi thơm khác nhau, đó là nhờ chiếc máy xịt thơm bố mới mua tặng con hôm sinh nhật. Mẹ thì mua thật nhiều bình xịt thơm với mùi hương rất thơm. Phòng khách mẹ dùng hương oải hương thơm mát rất dễ chịu. Con đi học về cả phòng luôn thơm mát mùi oải hương. Mẹ nói đó là nhờ chiếc máy xịt thơm tự động có hẹn giờ. Chỉ cần hẹn giờ là nó tự động xịt thơm như một chiếc đồng hồ báo thức luôn đúng giờ.
may-xit-thom-tu-dong
Máy xịt thơm phòng tự động
Nhà bếp sau mỗi lần mẹ nấu ăn có rất nhiều mùi khó chịu của thức ăn, ngày trước mỗi lần nấu xong mẹ thường phải lấy nước hoa xịt phòng để xịt thơm nhưng mùi thức ăn không thể hết được khiến cả gia đình con rất khó chịu. Giờ thì đã khác khi nhà con dùng máy xịt thơm, mẹ chỉ cần cài đặt giờ là nó sẽ tự xịt thơm, mẹ có thời gian nhiều hơn để chơi với con, dạy con học văn và làm toán.
Cả nhà vệ sinh nữa, con chọn hương táo, rất là thơm. Trước con không thích vào nhà vệ sinh vì nó không thơm, lại có mùi của nước tẩy rất là ghê. Con đã khoe với bạn rất nhiều về chiếc máy xịt thơm của nhà mình. Bạn con cũng rất thích, cũng muốn có một chiếc máy như thế. Bố nói bố mua máy xịt thơm của Cty Hành tinh xanh là đơn vị nhập khẩu trực tiếp của Hàn Quốc. Máy có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ vi mạch thông minh.
Con rất yêu quý chiếc máy xịt mùi thơm phòng của Hành tinh xanh. Con sẽ thường xuyên vệ sinh để cho máy xịt thơm của con luôn đẹp mới và dùng được thật là lâu.
huong-dan-thay-binh-xit-thom
Hướng dẫn tháo lắp thay bình xịt thơm, vệ sinh máy xịt thơm
It127anhHtx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top