Các lựa chọn khay nhựa tốt cho nhà hàng

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:17 0 Nhận xét

Ngày nay khay nhựa nhà hàng đang được sử dụng rộng rãi ở nhà hàng, khách sạn bởi lẽ khay nhựa dễ sử dụng, dễ bưng bê, không làm cho việc phục vụ gặp khó khăn nhưng ở đâu bán khay nhựa giá rẻ , khay nhựa ở đâu hà nội đẹp, bền. Khay nhựa ở đâu uy tín, chuẩn chất lượng thì câu hỏi này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời.


Khay nhựa dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giá cả phải chăng cho tất cả mọi người có thể sử dụng. Nhân đây công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Hành Tinh Xanh  chúng tôi chuyên cung cấp các khay nhựa công nghiệp cao cấp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh khác. Khay nhựa là một trong những đồ vật hữu dụng nhất hiện nay, nhựa không thể thiếu trong sinh hoạt của con người chúng ta. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE. Loại khay nhựa này nên có khả năng  chịu nắng, chịu mưa rất tốt, ngoài ra sóng nhựa, thùng nhựa, khay nhựa có ngăn, khay nhựa có độ bền, dẻo và cứng cáp phù hợp cho việc hoạt động chứa đựng  trong ác công ty thuỷ sản, cửa hàng bánh, đượng rau củ, trái cây,.

Quan điểm về sản phẩm của công ty chúng tôi là:
 - Sản phẩm khay nhựa đạt tiêu chuẩn, chất lượng
 -Giao hàng nhanh chóng
 - Giá cạnh tranh
 Hãy gọi điện ngay 19006829 hôm nay để được hưởng ưu đãi của công ty
Ngoài ra công ty Hành Tinh Xanh  bán khay nhựa giá rẻ, thùng nhựa công nghiệp,  khay nhựa duy tân, khay nhựa chữ nhật, khay nhựa chống trượt, khay nhựa công nghiệp, khay nhựa giá rẻ, sóng nhựa, sọt nhựa..
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Văn phòng giao dịch: Tầng 5 - Số 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 3627 5955 - Fax: (04) 3627 5956
Chi nhánh Miền Nam: 133 Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: (08) 6660 8904 - Fax: (08) 3559 2001
Hotline: 1900 6829
it130htxphuong

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top