Nhận xét của khách hàng khi sử dụng máy xịt thơm của Cty Hành tinh xanh

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  14:04 0 Nhận xét

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành tinh xanh là đơn vị cung cấp máy xịt thơm tự động nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng ở Hà Quốc, Nhật Bản. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

Một số nhận xét của Quý khách hàng khi sử dụng máy xịt thơm tự động của Hành tinh xanh cung cấp:

Chị Dương Thị Luyến ở 12A, ngõ Giáp Bát, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Trước đây, khi chưa sử dụng máy xịt mùi thơm phòng tự động của Công ty Hành tinh xanh, sau mỗi lần nấu ăn, mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp để làm giảm mùi khó chịu do thức ăn gây ra như sử dụng máy hút mùi, dùng nước hoa xịt phòng, đốt mồi xông … nhưng mùi thức ăn rất là khó chịu. Tôi lại đang mang thai, những mùi khó chịu đó khiến tôi không thể chịu được. Và rồi, khi được một người bạn giới thiệu nên sử dụng máy xịt thơm tự động rất hiệu quả trong việc đánh bay mùi thức ăn khó chịu và hương thơm rất tươi mát. Tôi đã sử dụng và rất là yêu thích. Mùi thức ăn hoàn toàn biến mất.



Chị Đinh Thị Thủy ở Nam Định: “Gia đình tôi có 1 quán cafe bóng đá nhỏ nhỏ nhưng rất là đông khách, quán đa số là khách nam nên mùi thuốc lá là nỗi ám ảnh của tôi. Tôi là mua nước hoa xịt phòng mùi nồng để át mùi thuốc lá, nhưng 2 mùi đó lại hợp thành mùi kinh khủng hơn, tôi đã bị khách hàng phàn làn rất nhiều. Khi được biết đến chiếc máy xịt thơm tự động, tôi đã đặt mua ngay và được tư vấn rất nhiệt tình về chức năng, cũng như cách vệ sinh, cách tháo lắp bình xịt thơm mới. Chỉ cần nhấc máy tôi đã có một chiết máy xịt thơm giá rẻ lại rất tiện dụng”

Chị Vũ Thị Ninh trú tại khu tập thể Giảng Võ thì cho biết “Nhà tôi ở khu tập thể nên không gian không được rộng rãi, nhà vệ sinh, phòng khách, nhà ăn đều rất gần nhau, tôi không muốn những mùi khó chịu từ nhà vệ sinh làm ảnh hướng tới bữa ăn, hay khi khách đến chơi nhà. Trước đây tôi có sử dụng sáp thơm để khử mùi cho tolet, nhưng không hiệu quả cho lắm, tôi quyết định sẽ mua một chiếc máy xịt thơm. Qua tìm hiểu, tôi biết đến Công ty Hành tinh xanh, tôi đã chọn được cho mình một chiếc máy xịt thơm rất có ích, tôi thích nhất mùi thơm dễ chịu và rất đặc trưng, ngoài ra lại có chức năng hẹn giờ xịt thơm phòng, chạy bằng pin, nhỏ gọn rất phù hợp với nhà vệ sinh của tôi.”

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty hành tinh xanh để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất!

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
It127anhHtx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top