Những điều cần biết khi sử dụng máy bơm mỡ

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:02 0 Nhận xét

Máy bơm mỡ là thiết bị chuyên dụng dùng để bơm mỡ bò (mỡ chuyên dụng) cho các động cơ xe ô tô, xe tải, động cơ máy móc công nghiệp.

Am hiểu thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ

Có rất nhiều loại máy bơm mỡ khác nhau: máy bơm mỡ bằng tay, máy bơm mỡ bằng chân, máy bơm mỡ bằng khí nén, máy bơm mỡ dùng điện
Tùy mục đích sử dụng mà quý khách hàng nên lựa chọn cho mình một chiếc máy bơm mỡ phù hợp. Không thể dùng máy bơm mỡ bằng tay hoặc bằng chân để bơm mỡ cho các thiết bị lớn, đòi hỏi lượng mỡ bơm vào lớn, ngược lại các động cơ, máy móc nhỏ thì không cần thiết chọn những chiếc máy có lượng mỡ bơm ra là quá lớn.
Chính vì vậy, am hiểu về thông số kỹ thuật tính năng sử dụng là một điều rất quan trọng để bạn lựa chọn cho mình một chiếc máy bơm mỡ phù hợp.

Lựa chọn máy bơm mỡ của thương hiệu có uy tín

Để tuổi thọ của máy bơm mỡ bôi trơn được cao, chất lượng đảm bảo, chúng tôi có 1 lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc máy bơm mỡ có nguồn gốc rõ ràng của các thương hiệu có uy tín trên thị trường như Kocu.

Tìm một cơ sở bán máy bơm mỡ có uy tín.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy bơm mỡ được bán trôi nổi và nguồn gốc không rõ ràng, sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng, nguy cơ cháy nổ là rất lớn.
Công ty Hành tinh xanh là đơn vị bán máy bơm mỡ kocu chính hãng giá cả rất cạnh tranh, chế độ bảo hành trên 12 tháng cho mỗi sản phẩm, được Tổng cụ tiêu chuẩn đo lường chất lượng đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO 9001-2000 năm 2008.

Cách sử dụng máy bơm mỡ

1) Bật máy bơm mỡ khí nén và truyền khí nén ở mức 0,6 – 0,8 Mpa
2) Kiểm tra dung lượng chứ của thùng chứa mỡ để cho lượng mỡ thích hợp.
3) Nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ, chèn ống hút mỡ vào tận đáy thùng, vặn chặt đinh vít cố định ở bên nắp thùng.
4) Lắp ống nối di động vào ống cung khí
5) Nối bơm mỡ và súng bơm mỡ với ống mỡ. Các mối nối phải đủ độ bóng, sạch. Sau đó vặn thật chặt các đinh vít để tránh rò rỉ mỡ.
6) Chèn ống nối di động vào ống nối hút khí, nối thông khí nén và mở van điều chỉnh áp suất, sau đó tạo ra chuyển động tịch tiến trong bơm khí và đẩy khí vào cụm puli.
7) Ngay khi máy bơm mỡ ngừng chuyển động với áp suất dầu cao nhất, cần phải đảm bảo rằng không có chút mỡ nào bị rò rỉ ra ngoài, sau khi hoàn tất quá trình vận động này thì mới được phép bắt đầu bơm mỡ.

Cách bảo quản máy bơm mỡ

Sau khi quá trình bơm mỡ hoàn thành, bạn nên vệ sinh máy bơm mỡ đúng cách để tăng tuổi thọ cũng như chất lượng của máy bơm mỡ luôn đảm bảo.
- Vệ sinh thân bình, các bộ phận, đặc biệt là súng bơm mỡ, tránh tình trạng tắc mỡ.
- Lắp đậy, lau sạch mỡ bò bị dính ở ngoài, đậy chặt để chất lượng mỡ còn thừa luôn giữ được chất lượng tốt nhất.
Công ty CPTM & DV Hành tinh xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082
It127anhHtx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top