Bán gương cầu lồi dùng cho tầng hầm

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  09:12 0 Nhận xét

Gương cầu lồi là một thấu kính phân kỳ, là gương có một phần bề mặt là hình cầu, bề mặt cong, cho hình ảnh cùng chiều nhỏ hơn vật được ứng dụng làm gương chiếu hậu, làm gương quan sát đường bộ và gương cầu lồi thường đặt tại các góc cua để người điểu khiển giao thông có thể quan sát, tránh phương tiện giao thông khác.
Ngoài ứng dụng trên, gương cầu lồi còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực khác như an ninh. Gương cầu lồi được đặt trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà sách, các shop quần áo để tăng góc quan sát của camera. Gương cầu lồi còn được đặt ở các máy rút tiền tự động giúp người rút tiền quan sát được phía sau để bảo vệ tài sản.
Gương cầu lồi cũng được ứng dụng trong các bãi đỗ xe, tầng hầm các khu trung tâm thương mại rất phổ biến. Gương có tác dụng rất lớn, tránh được những va chạm không đáng có.

Mua gương cầu lồi ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, cơ sở cung cấp gương cầu lồi. Để mua được sản phẩm gương cầu lồi đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như giá cả phải chăng là một điều không hề dễ.
Công ty Hành tinh xanh là đơn vị có uy tín trên thị trường, chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm gương cầu lổi của nhà cung cấp thiết bị giao thông Paloca. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ thiết bị giao thông tại Hà Nội, tphcm và trên toàn quốc.
Một số sản phẩm thiết bị giao thông Paloca do Hành Tinh Xanh cung cấp: cọc tiêu giao thông, cục chặn bánh xe, gờ giảm tốc, biển báo giao thông … Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082
It127anhHtx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top