Bán máy tạo mùi thơm khử mùi khách sạn giá rẻ

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  09:10 0 Nhận xét

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu tạo hương thơm cho không gian sinh hoạt, làm việc, vui chơi đã dần trở thành một xu hướng trong điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm, con người thường xuyên bị stress. Vì lý do đó việc bán máy tạo mùi thơm ngày các phổ biến đa dạng về mãu mã cũng như chủng loại.
Để tạo mùi thơm cho một không gian rộng lớn như khách sạn lớn, trung tâm thương mại … thì các loại máy xịt thơm thông thường không phải là sự lựa chọn tối ưu. Giải pháp đó chính là mua máy xịt thơm tự động dùng cho điều hòa tổng. Với một chiếc máy xịt thơm có kích thước không vượt quá 35 cm và năng không quá 3kg có thể làm thơm mát cả một không gian 5.000 m3.

Máy xịt thơm tự động được thiết kế với công nghệ hiện đại, công nghệ xịt thơm phun sương Nano giúp tiết kiệm tinh dầu thơm. Với một bình tinh dầu thơm có thể tích chỉ bằng 2/3 lon cocacola bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 30 đến 40 ngày.
Máy xịt thơm tự động ngoài tác dụng tạo mùi thơm còn có tác công dụng như một chiếc máy khử mùi thơm phòng tự động. Máy có tác dụng khử các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi rượu, mùi ẩm mốc …
Máy xịt thơm điều hòa trung tâm có công suất tối đa 30W tiêu thụ cực ít điện năng. Bạn có thể lựa chọn các model khác nhau, phù hợp với những không gian có kích thước khác nhau.


Máy xịt thơm trung tâm hay còn gọi là máy khử mùi khách sạn là sự lựa chọn mới cho không gian sống và làm việc trở lên tươi mới tràn đầy sức sống.
Địa chỉ bán máy xịt thơm trung tâm
Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm máy xịt thơm của nhà cung cấp Paloca. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm máy xịt thơm chính hãng, giá rẻ, dịch vụ và chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Ngoài sản phẩm máy xịt thơm thì thùng rác là mặt hàng thế mạnh của Hành tinh xanh. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm do chúng tôi cung cấp vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082
It127anhHtx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top