Bán thùng rác nhựa công cộng giá rẻ tại Hà Nội hcm

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  14:18 0 Nhận xét

Thùng rác công cộng mang thương hiệu Paloca đã góp phần giúp thành phố sạnh đẹp hơn. Thùng rác nhựa công cộng giúp rác thải được bỏ đúng nơi quy định làm tăng mỹ quan.
Một số loại thùng rác nhựa công cộng được sử dụng phổ biến hiện nay như: thùng rác nhựa 120l, thùng rác 240l, 660l, 1100l.

Thùng rác nhựa công cộng được sản xuất chủ yếu từ 2 chất liệu nhựa composite và hdpe cao cấp, chất lượng thùng rác đảm bảo, tuổi thọ bình quân lên tới 10 – 15 năm.
Sản phẩm thùng rác nhựa hdpe và composite được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tối ưu phù hợp với nhiều loại rác thải, không gian sử dụng. Thùng rác công cộng cố định chắc chắn được thiết kế giỏ thu gom rác riêng thuận tiện cho việc thu gom rác thải.

Sản phẩm được thiết kế có nắp đậy kín và bánh xe ngăn bánh xe ngăn nắng mưa, ngăn mùi tránh gây ô nhiễm không khí đảm bảo mỹ quan nơi đặt thùng rác.
Ưu điểm khi sử dụng thùng rác nhựa composite và hdpe
-    Có khả năng chịu nhiệt độ lên tới 120 độ C thích hợp rác cho các loại rác thải chứa nhiệt độ cao như xỉ than, tàn thuốc, hóa chất như axit …
-    Thùng rác được thiết kế dầy dặn chắc chắn, không dễ bị cong vênh móp méo trong quá trình sử dụng

-    Toàn bộ thùng rác nhựa được phủ một lớp nhựa Gelcoal làm tăng độ bền, giúp thùng rác không bị mất màu dưới tác động của thiên nhiên.
-    Kiểu dáng và dung tích đa dạng phù hợp với các mục đích khác nhau
-    Thùng rác công cộng giá rẻ cạnh tranh cao

Địa chỉ cung cấp thùng rác nhựa công cộng Paloca
Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm thùng rác nhựa mang thương hiệu Paloca. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng rác công cộng, thùng rác nhựa công nghiệp, thùng rác trường học giá rẻ trên toàn quốc.
Trải qua quá trình thành lập và phải triển, chúng tôi luôn không ngừng phát triển để sản phẩm trở lên tốt hơn, thân thiên với môi trường, giá cả cạnh tranh.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 / 7307 5955-  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: 08 6660 8904/ 7307 5955 - Fax: 08 3559 2001
It127anhHtx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top