Báo giá thùng rác nhựa composite 240 lít

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  10:36 1 Nhận xét

Thùng rác nhựa composite là một sản phẩm hết sức quen thuộc, nó được sử dụng phổ biến ở mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta. Thùng rác nhựa composite trong gian bếp của mỗi gia đình, văn phòng, nơi công cộng như công viên, trường học, bệnh viện, khu vui chơi …

Nhờ những ưu điểm vượt trội về chất lượng so với các loại thùng rác nhựa thông thường mà thùng rác nhựa composite là sự lựa chọn số  một của người tiêu dùng.
Ưu điểm của thùng rác nhựa composite
-    Được làm từ chất liệu composite, bề mặt bên trong thùng rác cấu tạo ráp, sợi thủy tinh có tác dụng chống cháy, nhờ khả năng chịu nhiệu tốt. Rác thải có chứa nhiệt độ cao như tàn thuốc lá, điếu thuốc đang cháy, xỉ than hoặc một số loại hóa chất, axit có tính ăn mòn nhựa đều không làm ảnh hưởng tới chất lượng thùng đựng rác composite.

-    Bề mặt bên ngoài thùng đựng rác nhựa composite nhẵn, mịn, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, toàn bộ thùng rác còn được phủ một lớn nhựa chống tia tử ngoại, không bị mất màu dưới điều kiện thời tiết nắng gắt vào mùa hè, hoặc mưa lớn.
-    Kiểu dáng, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng rác nhựa composite, tuy nhiên, thùng rác của nhà cung cấp này có tốt không, giá có đúng với chất lượng sản phẩm không, mẫu mã có đa dạng không là những câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm.

Chọn mặt gửi vàng!
Hành Tinh Xanh ., JSC tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thùng rác lớn nhất toàn quốc, chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ, báo giá thùng rác nhựa các loại tại Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, HCM và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
Sản phẩm thùng rác nhựa composite đa dạng về mẫu mã chủng loại. Chế độ giao hàng, đổi trả, bảo hành nhanh nhất tốt nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Ngoài sản phẩm thùng rác nhựa, công ty còn cung cấp bán thùng rác công nghiệp các loại thùng rác đá, thùng rác inox, thùng rác gỗ … các loại. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 19006829 hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

Về trang chủ back to top