Tổng hợp các sản phẩm thùng rác công cộng bán chạy nhất

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  10:44 0 Nhận xét

Hiện nay thùng rác công cộng đã trở thành thiết bị vệ sinh môi trường không thể thiếu trong cuộc sống. Thùng rác nhựa công cộng giúp rác thải được thu gom đúng nơi quy định, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Công ty Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh môi trường, đặc biệt là các sản phẩm thùng rác công cộng giá rẻ, chất lượng vượt trội. Chúng tôi chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ thùng rác công cộng cho các đại lý, công ty môi trường, khách sạn, văn phòng, khu dân cư, doanh nghiệp và khách mua lẻ trên toàn quốc.
Là đơn vị vừa trực tiếp sản xuất và với công nghệ hiện đại chúng tôi cam kết sẽ mang đến có quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất.
Các loại thùng rác nhựa công cộng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Thùng rác nhựa composite
Được làm bằng chất liệu nhựa composite cao cấp có khả năng chống cháy, chịu nhiệt lên tới 120 độ C, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh. Đặc biệt thùng rác composite rất bền màu, trong quá trình sử dụng không chịu tác động của thời tiết.

Sản phẩm thùng rác nhựa composite được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. Thùng rác nhựa 240l, thùng rác nhựa 120l, 660l được sử dụng phổ biến nhất.
Thùng rác nhựa hdpe
Sản phẩm được sản được sản xuất từ nhựa HDPE và được bổ sung chất phụ gia làm tăng độ bền dẻo của thùng rác. Tương tự như thùng rác composite thùng rác nhựa HDPE cũng có khả năng chịu nhiệt nhưng kém hơn và khả năng chịu lực vượt trội.
Các loại thùng rác nhựa có nắp đậy kín, tránh cho việc rác thải không bị ướt khi trời mưa, ngăn mùi hôi từ rác bốc ra bên ngoài làm ô nhiễm không khí, hạn chế động vật bớt rác thải gây mất mỹ quan.

Các loại thùng rác nhựa có dung tích lớn 120l, 240l, 660, 1100l đều được thiết kế bánh xe giúp cho việc kéo, di chuyển để thu gom rác trở lên thuận tiện hơn.
Thùng rác công cộng thường được đặt ở các vị trí như: trong công viên, vỉa hè, khuôn viên trường học, hành lang bệnh viên, nhà máy … các nơi công cộng khác.
Việc sử dụng thùng rác công cộng là rất cần thiết đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Tp HCM … để giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Với phương châm khách hàng là thượng đế, chất lượng sản phẩm phải đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng giá rẻ cho người tiêu dùng.
Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 / 7307 5955-  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: 08 6660 8904/ 7307 5955 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082
It127anhHtx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top