Chi tiết sản phẩm thùng rác công nghiệp 120l, 240l, 660l

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  10:13 0 Nhận xét

Thùng đựng rác công nghiệp là sản phẩm thiết bị vệ sinh môi trường không thể thiếu trong các khu công nghiệp. Sản phẩm thùng rác công nghiệp giúp rác thải được tập trung đúng nơi quy định trước khi được mang tới các bãi rác làm cho công việc thu gom rác trở lên dễ dàng hơn.

Thùng rác nhựa công nghiệp thường được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE hoặc nhựa Composite. Ngoài ra, chúng còn được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp, nhựa tái chế chất lượng và thời gian sử dụng không cao, không đảm bảo an toàn. Nhất là đối với các nhà máy hóa chất, rác thải là hóa chất, nhiệt độ cao thì cần có loại thùng rác chuyên dụng để chứa rác thải.
Khi lựa chọn loại thùng rác cho doanh nghiệp của mình, khách hàng nên chú ý đến đặc điểm của loại rải thải để lựa chọn sản phầm phù hợp.
Hai loại thùng rác được sử dụng phổ biến trong công nghiệp
Thùng rác nhựa HDPEthùng rác composite là 2 loại thùng rác được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp hiện nay. Chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, độ bền cơ học cao. Đối với thùng rác HDPE khả năng chịu tác động của lực cao hơn thùng rác composite, tuy nhiên khả năng chống cháy, chịu nhiệt thì loại thùng composite lại chiếm được ưu thế.

Kích thước thùng đựng rác rất đa dạng, tùy vào lượng rác xả ra trong ngày mà doanh nghiệp của bạn nên chọn cho mình loại thùng rác phù hợp. Loại thùng rác cỡ nhỏ nhất là 60l, loại lớn nhất 660l ở cả 2 loại thùng đựng rác.
Thùng rác nhựa hdpe 120l: dung tích thực 120l có nắp đậy kín có thể tháo rời, thiết kế bánh xe cao su đúc giúp thùng rác di chuyển dễ dàng. Màu sắc chính: xanh lá, xanh lam, vàng, cam.

Các loại thùng 50, 60, 240, 660 lít đều có các đặc điểm chung như thùng đựng rác hdpe 120l chỉ khác nhau về dung tích chứa rác.
Ngoài các loại thùng rác nhựa chuyên đặt ngoài trời cho các khu công nghiệp, chúng tôi có cung cấp các sản phẩm thùng rác trong phòng doành cho khối văn phòng kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp chất liệu đa dạng. Quý khác hàng quan tâm vui lòng click >> thùng rác trong phòng

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top