Cung cấp gờ giảm tốc cho ô tô xe máy giá rẻ trên toàn quốc

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  15:02 0 Nhận xét

Gờ giảm tốc ô tô xe máy bằng cao su được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay nhờ khả năng lưu động, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với các loại gờ giảm tốc bằng nhựa hoặc bê tông đổ cố định.



Gờ giảm tốc cao su là gì

Gờ giảm tốc là thiết bị an toàn giao thông được lắp đặt trên cách tuyến đường để giảm tốc độ của các phương tiện tham gia giao thông nơi đông người qua lại hoặc ngã ba, ngã tư góc khuất để giảm thiểu tai nạn giao thông.



Đặc điểm của sản phẩm gờ giảm tốc độ bằng cao su

-          Sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su nguyên chất nên có độ cứng cao, chịu được sức ép lớn chống ăn mòn
-          Độ đàn hổi đảm bảo khi xe cô đi qua không gây hiện tượng xóc, rung, lắc mạnh
-         Màu sắc vàng đen có gắn phản quang giúp tài xế dễ dàng quan sát từ xa để giảm tốc độ khi đi qua.
-          Lắp đặt, tháo dỡ dễ dàng

Tác dụng của gờ cao su giảm tốc độ

-          Gờ cao su giảm tốc độ là thiết bị an toàn giao thông chuyên dụng được lắp đặt để giảm thiểu tai nạn giao thông, nâng cao sự an toàn cho người tham gia giao thông.
-          Tuy nhiên cần chú ý đến mật độ, kích thước gờ giảm tốc khi lắp đặt để tránh những phiền toái do gờ giảm tốc gây ra.
Ứng dụng của gờ giảm tốc trong thực tế
-          Gờ cao su giảm tốc độ được lắp đặt chủ yếu trên các tuyến đường tập trung nhiều người qua đường như trước cửa trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, tòa nhà …



-          Ngoài ra, gờ còn được lắp đặt trong hệ thống trước cửa tầng tầm gửi xe, trước cửa lấy vé gửi xe, trạm thu phí đường bộ …



Lắp đặt gờ giảm tốc bằng cao su

-          Việc lắp đặt gờ giảm tốc cao su cực kì dễ dàng
-          Dụng cụ cần thiết: máy khoang bê tông, máy bắt vít, thước đo
-        Tiến hành: Dùng thước dây xác định vị trí lắp đặt, đánh dấu lỗ khoan, dùng khoan bê tông khoan lỗ xuống lòng đường. Sau đó dùng máy bắt vít, vít chắc những tấm gờ giảm tốc xuống bề mặt đường (vít gắn gờ giảm tốc có bán kèm theo gờ giảm tốc)

Mua gờ giảm tốc ô tô, xe máy bằng cao su ở đâu?

Công ty Hành Tinh Xanh JSX là nhà cung cấp thiết bị giao thông hcm, hà nội lớn nhất, chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm an toàn giao thông trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất.



Đối với sản phẩm gờ giảm tốc bằng cao su, quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ hotline 19006829 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.
Tất cả các sản phẩm gờ giảm tốc cao su được bảo hành 12 tháng
Hỗ trợ lắp đặt
Giao hàng nhanh chóng (miễn phí phí vận chuyển đối với đơn hàng lớn)

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top