Nhà cung cấp cọc tiêu giao thông uy tín trên toàn quốc

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  14:05 0 Nhận xét

Ở nước ta hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, sản xuất, phân phối cọc giao thông, tuy nhiên, để lựa chon được nhà cung cấp cọc tiêu có uy tín, chất lượng đảm bảo, giá rẻ thì không phải điều đơn giản.
Vì vậy, khi chọn mua cọc tiêu giao thông, Quý khách hàng nên chọn một đơn vị có uy tín.

Tự hào là một Công ty cung cấp thiết bị giao thông hàng đầu toàn quốc, Hành Tinh Xanh ., JSC xin chân trọng gửi tới toàn thể Quý khách hàng trên toàn quốc lời cảm ơn sâu sắc nhất trong thời gian vừa qua. Trải qua quá trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, khách hàng là nguồn động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển để đáp ứng lại lòng tin khách hàng đã dành cho thương hiệu Paloca của công ty.

Nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng, từ đó phát triển những sản phẩm tối ưu nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của toàn công ty.
Đối với sản phẩm cọc tiêu giao thông, chúng tôi không ngừng phát triển các loại cọc với nhiều kiểu dáng, kích thước để phù hợp với mọi mục đích sử dụng.
Một số loại cọc tiêu phổ biến: cọc tiêu nón chóp (phổ biến nhất), cọc tiêu hình trụ - trụ dẻo phân làn, cọc tiêu dạng tấm đứng … Tất cả đều là cọc tiêu phản quang.
Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cọc tiêu cũng là vấn đề chúng tôi quan tâm rất nhiều. Các loại cọc nhựa giao thông, cọc cao su đã và đang thay thế các loại cọc tre đế bê tông cồng kềnh.

Ưu điểm của loại cọc tiêu mới này đó là: đảm bảo tính cơ động, dễ dàng vận chuyển, di chuyển đến vị trí mới. Hơn nữa với chất liệu nhựa hoặc cao su thì tuổi thọ cao gấp 3 đến 5 lần so với các loại cọc tre thông thường.
Ngoài sản phẩm cọc tiêu giao thông, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị giao thông, thiết bị giao thông tầng hầm khác.
Các sản phẩm thiết bị giao thông tầng hầm như: Gương cầu lồi trong nhà, gờ giảm tốc, cục chặn bánh xe, sơn phản quang, ốp góc tường, biển cảnh báo giao thông …
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng truy cập vào website: thungracnhuahanoi.com hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 19006829.

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top