Bán thùng rác inox sử dụng cho nhà vệ sinh trong các tòa nhà

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:26 0 Nhận xét

Bạn đang có nhu cầu mua thùng rác inox để sử dụng cho nhà vệ sinh trong tòa nhà của mình, nhưng lại băn khoăn không biết mua thùng rác inox ở đâu? Hãy đến với công ty cổ phần Hành Tinh Xanh. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng rác inox sử dụng cho nhà vệ sinh.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh môi trường chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho Quý khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất.
Một số sản phẩm thùng rác inox thường được sử dụng trong nhà vệ sinh
Hiện nay, có 2 loại thùng rác thường được sử dụng trong các nhà vệ sinh đó là thùng rác inox nắp bập bênh và thùng rác inox có đạp chân.
Thùng rác inox nắp bập bênh – mã sản phẩm: ETI1A01
Sản phẩm mang thương hiệu paloa được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công Hành Tinh Xanh. Kích thước đa dạng, tùy thuộc vào diện tích không gian sử dụng mà bạn nên chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Mô tả sản phẩm: Thùng rác inox loại có nắp đậy. Nắp đậy bập bênh có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh thùng và lấy rác thải bên trong. Bề mặt sáng bóng, chống xước cao. Không bị han gỉ. Chân thùng rác được bọc cao su đen chống nước ngấm vào thùng rác, hạn chế han gỉ tối đa.
Giỏ thu rác bên trong bằng tôn hoa, mối hàn chắc chắn có quai xách.
Thùng đựng rác bằng inox có nắp bập bênh còn được sử dụng ở một số nơi công cộng khác như: hành lang, cửa cầu thang máy …
Thùng rác inox đạp chân – mã sản phẩm: TTRA5L –7L –12L –20L-30L
Kích thước đa dạng: 7 lít, 12 lít, 20 lít, 30 lít
Thiết kế hình trụ tròn có đậy và quai xách, bàn đạp chân có gắn cao su tăng ma sát. Chân thùng cũng được bọc cao su chống ngấm nước.

Bàn đạp chân giúp mở nắp thùng rác dễ dàng mà không cần dùng tay.
Thùng rác inox có đạp chân ngoài được sử dụng ở trong nhà vệ sinh còn được sử dụng rất phổ biến ở mọi nơi như văn phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ.
Ngoài sản phẩm thùng đựng rác cho nhà vệ sinh chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng rác inox cao cấp khác sử dụng ở đại sảnh, hành lang, thùng rác cho khu vực hút thuốc lá – thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ: Công ty Cổ phẩn thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top