Chung tay bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng thùng rác công cộng

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  15:24 0 Nhận xét

Môi trường sống của chúng ta ngày càng ô nhiễm. Đó là sự thực đã quá rõ rãng. Đã bao giờ bạn tự hỏi nguyên nhân là do đâu? Chính chúng ta những người đang sinh sống trên trái đất đã gây ra điều đó. Rác thải sinh hoạt, rác thải từ những khu công nghiệp chính là câu trả lời.





Rác thải sinh hoạt là một trong những nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường. Cùng với quá trình đô thị hóa, dân số trong các thành phố lớn ngày càng gia tăng, lượng rác thải cũng theo đó mà tăng lên một cách chóng mặt. Mặc dù 80% rác thải đã được thu gom từ các thùng rác công cộng, xe thu gom rác thải và được xử lý, tuy nhiên việc thu gom và xử lý còn thủ công chậm chạm. 20% rác thải còn lại được vứt bừa bãi ở ven đường gốc cây, kênh rạch gây ô nhiễm môi trường nghiệm trọng.





Thực tế, 20% lượng rác thải này được vứt không đúng nơi quy định có 2 nguyên nhân: nguyên nhân thứ nhất do ý thức của con người, mặc dù thùng rác được bố trí khắp mọi nơi, nhưng con người vẫn tiện tay vứt xuống lòng đường, vỉa hè hay bất cứ nơi đâu. Nguyên nhân thứ hai dẫn tới tình trạng trên là thùng rác công cộng không được bố trí, hoặc bố trí không đủ hoặc không phù hợp.
Vì vậy để giảm mức 20% rác thải chưa được thu gom và xử lý, điều thứ nhất chúng ta cần nâng cao ý thức của chính chúng ta “Hãy bỏ rác vào thùng đúng nơi quy định” và bố trí thùng đựng rác ở những nơi thích hợp.



Thùng đựng rác cộng cộng có kiểu dáng, kích thước, chất liệu đa dạng, tùy thuộc vào khu vực sử dụng để lựa chọn loại thùng cho phù hợp.
Công ty Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường lớn nhất toàn quốc. Chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ thùng rác công cộng, thùng rác văn phòng, thùng rác công nghiệp … giá rẻ uy tín chất lượng nhất. Liên hệ hotline 19006829 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.
Hãy phân loại rác, bỏ rác đúng nơi quy định, nâng cao ý thức của chính bản thân và người khác là bạn đã và đang làm cho môi trường sống của chúng ta trở lên xanh – sạch – đẹp hơn mỗi ngày.

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top