Thùng rác inox tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sử dụng

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  09:56 0 Nhận xét

Khác với các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox cao cấp mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp sang trọng cao cấp hơn rất nhiều lần. Sử dụng một chiếc sọt đựng rác không phù hợp có thể phá bỏ hoàn toàn không gian.
Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại thùng rác thật phù hợp để mang lại vẻ đẹp hoàn chỉnh. Bạn không thể sử dụng một chiết thùng rác nhựa 120l ngoài trời đặt trước sảnh toàn nhà, khách sạn được. Điều đó thật là phản cảm và mất chuyên nghiệp. Đối với các nơi sang trọng thì thùng đựng rác bằng inox là sự lựa chọn tối ưu.

Ngoài các loại thùng rác đặt trọng nhà, chúng tôi còn cung cấp các loại sọt rác inox ngoài trời chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp.
Dòng sản phẩm inox cũng rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu. Chúng tôi có các dòng sản phẩm bình dân cũng như cao cấp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
Thùng rác inox đá hoa cương là sản phẩm cao cấp được nhiều khách sạn tin tưởng sử dụng ở sản chính, cửa cầu thang máy để tôn lên vẻ sang trọng lịch sự. Bốn mặt của thùng được ốp đá hoa cương chắc chắn, cửa xả rác phía trước thuận tiện cho việc xả rác.

Khi lựa chọn thùng rác cho các nhà vệ sinh, Quý khách hàng nên chú ý tới đặc tính thải để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hai loại thùng rác được sử dụng phổ biến nhất trong nhà vệ sinh là thùng rác có đạp chân hoặc thùng rác nắp bập bênh. Đối với nhà vệ sinh trong các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, ngoài mục đích chính là xả rác thì hình thức cũng rất quan trọng. Sản phẩm sọt rác inox có đạp chân hoặc thùng rác inox nắp bập bênh là sự lựa trọn hoàn hảo.

Ngoài ra, thùng inox còn được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ gia đình.
Vì sao thùng đựng rác inox lại được sử dụng phổ biến như vậy? Câu trả lời đó chính là thùng rác inox có những ưu điểm vượt trội về chất lượng, hình thức, giá thành so với các loại thùng rác khác.
Địa chỉ bán thùng rác inox uy tín
Công ty Hành Tinh Xanh ,. JSC tự hào là đơn vị cung cấp thùng rác inox uy tín chất lượng giá rẻ nhất trên toàn quốc. Thùng rác inox được sản xuất và phân phối độc quyền với thương hiệu Paloca bở công ty. Chất liệu inox chống han gỉ sáng bóng tuổi thọ cao.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 7307 5955 - 08 7307 5955
Thùng rác inox, sọt rác inox, sọt rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp bập bênh,

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://giatghesofataihanoi.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top